DU HỌC THỤY SĨ NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG VÀ KHÁCH SẠN TẠI TRƯỜNG HTMi

Nằm ở trung tâm Châu Âu, Thụy Sĩ có truyền thống lâu đời về lòng hiếu khách quốc tế, có từ thế kỷ 19. Được tạo điều kiện thuận lợi bởi sự phát triển của tuyến đường sắt xuyên lục địa và bị quyến rũ bởi sự quyến rũ của dãy Alps, giới thượng lưu châu Âu bắt đầu đổ xô đến đất nước xinh đẹp, không giáp biển này để hít thở không khí núi non hoang sơ và nghỉ ngơi ở Thụy Sĩ. Các chủ khách sạn đã đáp lại làn sóng này bằng cách xây dựng những cơ sở sang trọng đáp ứng các tiêu chuẩn cao của những vị khách lừng danh này. Thời kỳ hoàng kim của lòng hiếu khách đã đưa những địa điểm như Zermatt, Interlaken, Lucerne, Montreux hay Saint-Moritz lên bản đồ và khẳng định Thụy Sĩ là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới.
Thụy Sĩ dẫn đầu thế giới về giáo dục khách sạn: Trên nền giáo dục toàn cầu, Thụy Sĩ là quốc gia tốt nhất để học quản lý khách sạn, với 7 trong số 10 trường hàng đầu đều nằm trong biên giới của quốc gia này. Tất cả bốn trường của Tập đoàn Giáo dục Thụy Sĩ đều được xếp hạng trong top 8.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi Thụy Sĩ là nơi có trường quản lý khách sạn đầu tiên trên thế giới và hiện có rất nhiều trường đào tạo được xếp hạng cao để bạn lựa chọn. Phương pháp đào tạo quản lý khách sạn của họ kết hợp sự xuất sắc của truyền thống khách sạn Thụy Sĩ và tập trung vào các khía cạnh thực tế của quản lý khách sạn. Chính sự khéo léo của Thụy Sĩ này đã khiến sinh viên tốt nghiệp được săn đón nhiều trong thế giới năng động và phát triển nhanh chóng ngày nay.
Hãy cùng Hằng Lương tìm hiểu chủ đề “DU HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN CÙNG HTMi – THỤY SĨ” trong buổi livestream lúc 10:00AM ngày 11/4/2024 phát sóng trên Fan Page Du Học Hằng Lương
Trong buổi livestream sẽ có sự tham gia chia sẻ của đại diện trường HTMi với mục đích mang đến những thông tin chính thống và cập nhật nhất, hãy cùng đón xem nhé!

I. VÌ SAO HTMI LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU KHI DU HỌC THỤY SĨ ?
Chất lượng đào tạo của trường HTMi được thể hiện thông qua các chỉ số thành tích học tập quan trọng năm 2024:
- 94% là Mức độ hài lòng của nhà tuyển dụng đối với sinh viên của trường
- 95% là Mức độ khuyến nghị của nhà tuyển dụng 
- 94% là Tỷ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 2 tháng sau tốt nghiệp
- 95% là Tỷ lệ hoàn thành môn của sinh viên
- 100% Thực tập có lương tại các Khách sạn 4 – 5 sao 
- Về xếp hạng trên toàn cầu: HTMi xếp hạng 12 theo Employer Rank 2022, top 15 theo Global Rank 2022 và top 1 thoe Kanton Luzern Switzeland 2023.

II. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
Tại HTMi, mỗi năm học các bạn sinh viên sẽ được học từ 5-6 tháng lý thuyết và thời gian còn lại sẽ dành cho thực tập tại các Khách sạn. Mức lương thực tập tối thiểu tại Thụy Sĩ hiện nay là 2'359 CHF/ tháng tương đương 65 triệu/ tháng. Với thu nhập này, sinh viên có thể tiết kiệm được từ 1'200 CHF đến 1'500 CHF/ tháng sau khi trừ đi các chi phí sinh hoạt và thuế.. Toàn chương trình sẽ kéo dài 3 – 5 năm tùy vào yêu cầu đầu vào. Đầu ra của sinh viên sẽ là bằng Cử nhân danh dự.
Hệ thống đối tác rộng lớn với các Tập đoàn Khách sạn hàng đầu Thế giới: Hilton, Shangri – La, Sheraton, TAJ, Novotel, Radisson, Four Seasons, Accor, Marriott, Movenpick, Swissôtel,….
Chương trình 3 năm:
Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT + IELTS 5.5
Chương trình 4 năm:
Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp THPT + IELTS 5.0
Hãy liên hệ Hằng Lương để cập nhật những thông tin du học mới nhất đến từ các trường đào tạo chất lượng tại các quốc gia nhé !
VÌ SAO NÊN CHỌN HẰNG LƯƠNG EDU CHO HÀNH TRÌNH DU HỌC THỤY SĨ CỦA BẠN ?
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn

Liên hệ chúng tôi