DU HỌC PHILIPPINES TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ B’CEBU ACADEMY

Việc học tiếng Anh hiện nay đã trở nên phổ biến hơn, tuy nhiên làm sao để tiến bộ và có thể sử dụng tiếng anh tự nhiên vẫn là một thách thức đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam. Vì vậy, đã có không ít phụ huynh đầu tư để con mình tham gia các chương trình tiếng Anh tại Philippines. B’Cebu Academy nằm trong số những trường anh ngữ hàng đầu tại Cebu, nổi bật với chương trình đào tạo giúp học sinh giao tiếp tiếng Anh tự tin. Ngoài ra, trường còn cung cấp nhiều khóa học chất lượng khác. Hãy cùng Du học Hằng Lương tìm hiểu cụ thể hơn về ngôi trường này nhé.

1. ĐIỂM NỔI BẬT CỦA B’CEBU ACADEMY
1.1 Kế thừa kinh nghiệm tích lũy hơn 20 năm từ Api Beci
B’Cebu Academy là cơ sở thứ 04 của Api Beci, hệ thống trường anh ngữ ra mắt đầu tiên vào năm 2002 tại Baguio, thủ đô mùa hè của Philippines. Đến nay Học viện anh ngữ API BECI đã hoạt động được hơn 20 năm. Do đó anh ngữ B’Cebu dù mới được khai trương trong năm 2023 vẫn là một cở sở dạy tiếng anh đáng tin cậy tại trung tâm giáo dục ngoại ngữ nổi tiếng nhất Philippines-thành phố Cebu.
B’Cebu thừa hưởng bè dày lịch sử và được quản lý bởi một hệ thống quản lý giàu kinh nghiệm, từ các phương pháp giảng dạy, tài liệu đến mô hình và bí quyết quản lý hiệu quả.
Với phương châm: “ Cách tốt nhất để cải thiện nhanh trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn là sử dụng tiếng Anh nhiều nhất có thể và tiếp xúc với môi trường tiếng Anh 24/7”. B’Cebu Academy cũng áp dụng chính sách sử dụng tiếng Anh vào tất cả các khía cạnh của học tập và sinh hoạt.
1.2. Cơ sở mới hiện đại, khang trang
Tòa nhà học viên anh ngữ B’Cebu Academy tại Cebu bao gồm hai khu vực: học xá và ký túc xá. Cơ sở này có thể tiếp nhận cùng lúc 300 học viên và 150 giáo viên. Vừa mới được khai trương nên tất cả các trang thiết bị, phòng ở và cơ sở vật chất khác tại B’Cebu đều rất mới.
Học xá: Toà nhà học thuật của trường gồm có 150 phòng học Phòng học nhóm, phòng học 1:1, phòng thuyết trình, thư viện, bàn thông tin, văn phòng quản lý
Ký túc xá: Gồm các loại phòng đơn, phòng đôi, phòng 4 với đầy đủ bàn, ghế, giường, toilet riêng, ban công, tủ lạnh và Wi-Fi miễn phí. Không gian phòng ở được thiết kế tối ưu hoá nhu cầu học tập và nghỉ ngơi thoải mái cho học viên.
Tiện ích khác: hồ bơi, phòng gym, nhà văn, phòng y tế, quán tạp hoá…
1.3. Vị trí lý tưởng cho việc học tập và giải trí
B’Cebu tọa lạc tại Mactan New Town-Nơi tập hợp tất cả các yếu tố tạo nên một cộng đồng sống-làm việc-chơi-học tập lý tưởng. Trường nằm ở một vị trí nguyên sơ, yên tĩnh nhằm giúp học viên có thể tập trung học tập thoải mái.
Tuy nhiên nếu các bạn muốn thư giãn sau những ngày/giờ học vất vả, các bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại xung quanh khu vực trường học.
Chỉ mất khoảng 10-15 phút để di chuyển từ trường đến sân bay quốc tế Mactan, nơi mà hầu hết các bạn sẽ ghé qua khi học tiếp anh tại Cebu. Bao quanh trường còn có các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, nếu học viên muốn khám phá thành phố Cebu nổi tiếng cũng không hề khó khi xuất phát từ khuôn viên của B’Cebu.
1.4. B’Cebu Academy có nhiều câu lạc bộ tiếng Anh thú vị
Bạn sẽ không bị chán khi du học Philippines tại B’Cebu vì trường đã chuẩn bị các hoạt động câu lạc bộ khác nhau để tạo ra trải nghiệm học tập đầy thú vị. Các hoạt động này được thiết kế để trở nên thú vị và hấp dẫn, và quan trọng nhất là học viên sẽ có nhiều cơ hội để sử dụng tiếng Anh hơn. Các bạn có thể thực hành và cải thiện các kỹ năng tiếng anh của mình trong khi vui chơi cùng bạn bè. Các hoạt động cũng tạo cơ hội cho học viên kết bạn mới và xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.
1.5. Định hưỡng học viên trực tuyến trước khi nhập học
B’Cebu vẫn đảm bảo chương trình giảng dạy lấy người học làm trung tâm và tối đa hóa quá trình học tập khi giúp học sinh mở rộng chiến lược học tập phù hợp cho bản thân. Qua đó các bạn sẽ tiến bộ nhanh hơn.
Ngay sau khi bạn đăng ký khoá học thành công tại Cebu Academy, trường sẽ chủ động liên hệ với bạn để phỏng vấn qua skype hoặc zoom. Thông qua buổi phỏng vấn học viên có thể nhận được những lời khuyên từ giáo viên giúp các bạn định hướng học tập cũng như chuẩn bị cho hành trình học tiếng Anh tại Philippines.

2. CÁC KHÓA HỌC TẠI B’CEBU ACADEMY
Chương trình đâò tạo tại trường anh ngữ B’Cebu nổ bật nhờ chương trình Speaking Presciption. Chương trình nói theo toa này giúp các giáo viên chẩn đoán trình độ tiếng Anh của học viên. Theo đó việc đánh giá sẽ dựa trên 10 tiêu chí: phát âm, nhấn trọng âm, ngữ điệu, lưu loát, hiểu, tư vựng, độ chính xác ngữ pháp, phạm vi ngữ pháp, tính liên kết, tính đầy đủ cua nội dung. Điểm số được tạo ra từ các hạng mục này là cơ sở để đánh giá trình độ nói chung của học viên.
Bài kiểm Speaking Prescrption sẽ được trường tổ chức hàng tháng cùng với kiểm tra các bài kiểm tra kỹ năng khác (Đọc, nghe, viết)
Hiện tại cơ sở B’Cebu Academy đang giảng dạy các chương trình sau:
2.1. Speed ESL
Khóa học đặc trưng của B'Cebu nhằm giúp học viên phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cốt lõi Nói, Đọc, Viết Nghe. Các bạn sẽ được hướng dẫn để có thể áp dụng các kỹ năng ngôn ngữ này vào các tình huống thực tế đời sống và công việc hướng đến nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.
Cấu trúc khóa học này gồm có: 4 lớp học 1:1, 2 lớp học nhóm và 2 lớp tự chọn (không bắt buộc).
2.2. Intensive ESL
Chương trình tiếng anh tổng quát nhưng tất cả toàn là lớp học 1:1 nhằm giúp học viên tiến bộ nhanh chóng nhất có thể. Lịch trình học tập mỗi ngày của học viên khoá Intensive ESL tại anh ngữ B’Cebu bao gồm: 6 tiết học man-to-man và 2 giờ học buổi tối (không bắt buộc). Ngoài ra các bạn có thể tham gia hoạt động câu lạc bộ tiếng Anh tùy thích.
2.3. Junior ESL
Khóa học tiếng Anh tổng quát dành cho cá cảnh từ 17 tuổi trở xuống. Chương trình tập trung cải thiện tiếng Anh thông qua các lớp học 1:1 cho từng chủ đề đọc, nói, viết, từ vựng, nghe và ngữ pháp. Đảm bảo học sinh vừa có thể phát triển 4 kỹ năng tiếng anh cơ bản vừa tiếp thu kiến thức về ngữ pháp và trao dồi vốn từ để phát triển kỹ năng đàm thoại.
2.4 Lite ESL
Khóa học này được thiết kế dành cho những bạn học viên muốn tận hưởng một lịch trình ít bận rộn hơn với chỉ 04 lớp học 1:1 và không có thêm bất kỳ lớp học nào khác. Ngoài thời gian học chính các bạn có thể dành thời gian rảnh để làm bài tập , tương tác với bạn bè quốc tế hoặc người dân địa phương để phát triển kỹ năng giao tiếp của mình.
2.5. Pre IELTS
Khóa học Pre-IELTS được cấu trúc để những người học mất gốc hoặc chưa quen với bài IELTS có thể xây dựng kỹ năng cơ bản cũng như nắm cấu trúc của bài thi này trước khi bước vào khóa luyện thi chính thức.
Mỗi ngày từ thứ 02 đến thứ 06 học viên khóa Pre-IELTS sẽ có 04 lớp man-to-man, 02 lớp nhóm và 02 lớp kiểm tra thử vào buổi tối (bắt buộc).
2.6. IELTS GUARANTEE
Khoá học IELTS đảm bảo tại B’Cebu Academy dược thiết kế để giúp các bạn sẵn sàng đạt điểm mục tiêu cho kỳ thi IELTS chính thức. Đặc biệt chương trình giảng dạy được đảm bảo để phù hợp dạng bài kiểm tra mà bạn sẽ thi (học thuật hay tổng quát).
Thiết kế khóa học IELTS đảm bảo cũng giống với khoá học.
Để học chương trình IELTS đảm bảo các bạn cần đáp ứng được yêu cầu điểm đầu vào. Điểm này sẽ tùy thuộc vào điểm IELTS đảm bảo đầu ra, cụ thể như sau:
• Điểm đảm bảo 5.5 yêu cầu điểm đầu vào 4.0
• Điểm đảm bảo 6.0 yêu cầu điểm đầu vào 5.0
• Điểm đảm bảo 6.5 yêu cầu điểm đầu vào 6.0
• Điểm đảm bảo 7.0 yêu cầu điểm đầu vào 6.5
2.7. 8W Working Holiday Preparation
Khóa học dành cho những muốn nâng cao kỹ năng tiếng anh, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp. để tham gia làm việc tại nước ngoài trong kỳ nghỉ. Chương trình giảng dạy tại B’Cebu sẽ giúp học viên mở rộng vốn từ vựng và diễn đạt theo cách của người Úc bao gồm cả việc sử dụng tiếng long, sự hài hước, nói bóng gió. Thông qua các hoạt động thực hành ngôn ngữ chuyên sâu giúp học viên có thể hiểu được những bài nói phức tạp hơn hay những cuộc hội thoại dài hơn.
Các bạn sẽ được học từ các tình huống mô phỏng thực tế như phỏng vấn xin viên, nhận order nhà hàng, bán vật phẩm/mặc cả…
Khoá học có 6 tiết học mỗi ngày, trong đó bao gồm 4 tiết học 1:1 cho từng kỹ năng đọc, nói, viết, nghe và 2 lớp nhóm về nghe, nói.

3. HOẠT ĐỘNG CUỐI TUẦN VÀ CÂU LẠC BỘ TẠI B’CEBU ACADEMY
3.1. Hoạt động ngoại khóa:
B’Cebu Academy thiết kế nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị để giúp các bạn học viên có nhiều cơ hội sử dụng tiếng anh hơn. Các bạn không chỉ dùng tiếng anh trong các giờ học mà mọi lúc mọi nơi. Điều đó thúc đẩy học viên giao tiếp tiếng Anh tự nhiên hơn. Đồng thời các bạn học viên cũng sẽ thu được những trải nghiệm ý nghĩ thông qua các hoạt động ngoại  khóa, xã hội khác nhau như:
• Tiếp cận cộng đồng
• Công tác tình nguyện
• Sự kiện xã hội hóa (trong khuôn viên trường)
3.2. Hoạt động câu lạc bộ
Nếu học tập tại B’Cebu Academy bạn có thể tham gia các câu lạc bộ sau đây để theo đuổi đam mê cũng như cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình.
Câu lạc bộ nhà báo:
Trong câu lạc bộ này, học viên sẽ có cơ hội thực hành tiếng Anh trong bối cảnh trải nghiệm bằng cách điều hành tờ báo hàng tuần của trường. Học viên sẽ viết các loại bài báo khác nhau (tin tức, tính năng, đánh giá, cột) thông qua điều tra, phỏng vấn hoặc nghiên cứu.
Câu lạc bộ những người có sức ảnh hưởng:
Tham gia câu lạc bộ này các bạn sẽ được thực hành viết, sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh và đăng lên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội chính thức của trường như Facebook, TikTok, Instagram,…
Câu lạc bộ dịch vụ cộng đồng:
Câu lạc bộ dành cho những bạn học viên yêu thích các hoạt động tình nguyện, từ thiện. Tham gia những hoạt động của câu lạc bộ, học viên có nhiều cơ hội được giao tiếp với người bản địa, các cộng đồng trong xã hội. Đó cũng là một cách hay để cải thiện giao tiếp tiếng Anh.
Câu lạc bộ phát biểu và tranh luận:
Hoạt động phát biểu trước đám đông sẽ giúp bạn rèn luyện sự tự tin cũng như nâng các các kỹ năng ngôn ngữ. Với đa dạng chủ đề trong câu lạc bộ này các bạn còn được mở rộng kiến thức của bản thân.
Câu lạc bộ doanh nhân:
Nơi những bạn có niềm đam mê mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh có thể tham gia các chương trình mô phỏng liên quan công việc kinh doanh văn phòng. Học viên sẽ được tích luỹ vốn từ vựng, thuật ngữ cải thiện khả năng ngôn ngữ trong môi trường văn phòng tốt hơn. Điều đó mở ra cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế trong tương lai.
Câu lạc bộ đa dạng văn hoá:
Nếu bạn muốn học tiếng Anh một cách thú vị và vui vẻ, câu lạc bộ này sẽ đưa bạn khám phá những nền văn hoá khác nhau. Điều này cho phép học viên tiếp xúc tìm hiểu và thấu hiểu những nét văn hoá, lối sống khác nhau. Bạn cũng luyện được nghe hiểu tiếng anh của những bạn bè từ đất nước khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác nhất về chi phí du học Philippines tại B’Cebu Academy
vui lòng liên hệ hotline 0932233521 hoặc để lại thông tin tại đây để được hỗ trợ tư vấn.
TẠI SAO NÊN ĐẮNG KÍ DU HỌC PHILIPPINES CÙNG CÁC TRƯỜNG ANH NGỮ PHILIPPINES TẠI DU HỌC HẰNG LƯƠNG ?
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi