Khám phá trường POWIIS cùng du học Hằng Lương

Du học Hằng Lương vinh dự là một trong những đại diện được mời tham quan trường quốc tế Prince of Wales Island (POWIIS) trong 3 ngày.

du-hoc-malaysia

Đại diện giám đốc và nhân viên Hằng Lương (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh kỉ niệm cùng đoàn tham quan

Vị trí địa lý

POWIIS tọa lạc tại một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất Châu Á: Penang thuộc đảo quốc Malaysia xinh đẹp. Từ trên cao nhìn xuống, Penang tựa như một vùng tiên cảnh được bao phủ bởi màng sương mờ ảo và bờ biển xanh biếc. Hiện nay, đã có đường bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay quốc tế Penang chỉ trong 2 giờ. Không chỉ có phong cảnh xinh đẹp mà con người nơi đây cũng đặc biệt hiền lành và mến khách. Sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên sân bay tại đây đã hoàn toàn đánh bay mọi lo lắng và bối rối của tôi trong lúc làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý.

Từ sân bay quốc tế Penang mất khoảng 25 – 30 phút để đến trường POWIIS. Nằm ở một thị trấn cách xa tiếng còi xe và hơi thở thành thị nhốn nháo, nơi đây cực kỳ yên tĩnh, lại thêm bầu không khí thanh bình và tươi mát đúng là nơi tuyệt vời để học tập phải không các bạn?

du-hoc-malaysia

Giám đốc công ty Hằng Lương (nam) và giáo viên của trường

Prince of Wales Island International School

Prince of Wales Island International School được gọi tắt là POWIIS, được thành lập năm 2011. Đây là trường nội trú theo phong cách Anh quốc đầu tiên ở Malaysia với giáo viên và chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Anh, đào tạo chứng chỉ giáo dục trung học quốc tế (IGCSE) và A level.

Với tiêu chí mang lại môi trường học đầy đủ và hiện đại nhất có thể cho học sinh, cơ sở vật chất tại POWIIS đặc biệt được chú trọng. Máy lạnh dường như bao phủ toàn bộ khuôn viên trường, ký túc xá, hồ bơi, sân bóng, sân tennis, bóng rổ, phòng gym.... Không chỉ dừng lại ở việc giáo dục thể chất và truyền đạt kiến thức mà POWIIS còn hỗ trợ các bạn học sinh khám tiềm năng riêng của từng cá nhân. Ngoài phòng học ra thì trường còn có phòng mỹ thuật, phòng tranh (nơi trưng bày những tác phẩm tuyệt đẹp và cực kỳ sáng tạo được thực hiện bởi các bạn lớp 7, 8), phòng thí nghiệm, sân khấu (có sức chứa đến 500 ghế, vào mỗi thứ 3 hàng tuần hay các dịp lễ trường sẽ tổ chức các buổi văn nghệ mà các nghệ sĩ tham gia biểu diễn không ai khác chính là những học sinh tài năng của trường, các bạn đảm nhiệm vai trò từ ca sĩ đến nhạc công…).

du-hoc-malaysia

Tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ nhí tuổi 13

Bên cạnh đó, hiểu rằng bạn bè là một phần không thể thiếu trong cuộc sống học sinh, bạn bè là những người sẽ cùng các em viết nên những trang hồi ức đẹp đẽ, do đó, trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại và các hoạt động thể thao để các bạn học sinh giao lưu.

Một điểm cộng nữa cho POWIIS chính là giáo viên. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình luôn theo sát học sinh từ những bài giảng trên lớp cho đến các lớp học kèm, học nhóm với từ 5 đến 8 bạn học sinh.

du-hoc-malaysia

Lớp học nhóm với 6 học sinh và 1 giáo viên

Và thêm một điều đặc biệt nữa là trường có riêng 1 khu nhà ở dành cho quý phụ huynh muốn thăm con, chỉ cách trường 5-7 phút đi xe. Khu nhà được thiết kế hiện đại, thoáng mát có cả nhà hàng và hồ bơi.

(Nguồn: Phòng tư vấn du học)

Sinh Viên Hằng Lương

An Vi là một cô bé nhỏ tuổi, đáng yêu với ngoại hình nhỏ nhắn đã được phụ huynh quyết định cho bé có ...

CHÚC MỪNG HOÀNG LƯƠNG AN VI ĐẠT VISA MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 04/2024 TẠI TRƯỜNG REAL INTERNATIONAL SCHOOL JOHOR BAHRU

CHÚC MỪNG HOÀNG LƯƠNG AN VI ĐẠT VISA MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 04/2024 TẠI TRƯỜNG REAL INTERNATIONAL SCHOOL JOHOR BAHRU

Huỳnh Ngọc Đông vừa nhận được Visa Du Học Malaysia và chuẩn bị bước chân vào hành trình học tập mới tại ...

CHÚC MỪNG BẠN HUỲNH NGỌC ĐÔNG ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA

CHÚC MỪNG BẠN HUỲNH NGỌC ĐÔNG ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA

🎉Chúc mừng bạn LÊ HUYỀN TRÂN đã đạt VISA du học Malaysia khoá tiếng anh IELTS Preparation ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

Hằng Lương rất hạnh phúc và tự hào chia sẻ tin vui lớn cùng với Tuyết Nhi đã chinh phục thành công chương trình Thạc ...

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

Vân Quỳnh một cô gái nhỏ tuổi, đáng yêu với gương mặt khả ái đã chọn con đường chinh phục tri thức ...

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

APU
TAYLORS
CURTIN Malaysia
HELP
Kingsley International School
HOFSTRA Unviersity
Xiamen University Malaysia
Trường Anh Ngữ Awesome
English Language Company
The One Academy
Global India School
Malvern International Academy
INTI International University & College
SEGi International College & University
Đại Học Tunku Abdul Rahman (UTAR)
Trường trung học tư thục EPSOM
Swinburne University Malaysia
University of Nottingham
Netherlands Maritime Institute of Technology (NMIT)
Quest International University
UCSI
NILAI
MAHSA
IMU
LIMKOKWING
KDU
KBU
FAME
BERJAYA
toc
INTI

Liên hệ chúng tôi