DU HỌC THẠC SĨ KHOA HỌC MÁY TÍNH TẠI MALAYSIA

CÓ NÊN CHỌN DU HỌC MALAYSIA THẠC SĨ KHOA HỌC MÁY TÍNH?
Malaysia trong những năm gần đây nổi tiếng là tâm điểm của những đột phá về công nghệ, thu hút nhiều công ty khởi nghiệp, công ty toàn cầu và các tổ chức nghiên cứu lớn. Với sự cống hiến không ngừng của chính phủ trong việc thúc đẩy nền kinh tế số, các lĩnh vực đang được chú ý như công nghệ tài chính, thương mại điện tử, trí tuệ nhân tạo và an ninh mạng đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ.
Hệ thống giáo dục của Malaysia được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, khiến nơi đây trở thành điểm đến học tập tuyệt vời, với đội ngũ giáo viên xuất sắc và cơ sở vật chất hiện đại. Bằng cách hợp tác với các tổ chức nước ngoài có uy tín, các trường đảm bảo bạn tốt nghiệp với bằng cấp uy tín được công nhận trên toàn cầu.
Một đặc điểm nổi bật khác làm nên sự khác biệt của Malaysia là chi phí sống và học tập thấp hơn nhiều so với các quốc gia khác. Tại đây, bạn có thể sống mà không phải lo lắng về ngân sách của mình, giúp bạn có thể tập trung vào việc học và hòa mình vào nền văn hóa phong phú của địa phương.

KHOA HỌC MÁY TÍNH VÀ CÁC PHÂN NGÀNH
• Cybersecurity
• Data science
• Digital and interactive media
• Human-computer interaction
• Information systems
• Cloud computing
• Bioinformatics
• Artificial intelligence

THỜI GIAN HỌC VÀ YÊU CẦU ĐẦU VÀO CỦA BẬC THẠC SĨ KHOA HỌC MÁY TÍNH
1. Thời gian học: 1 – 2 năm
2. Yêu cầu đầu vào:
• Bằng cử nhân về Máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan với CGPA tối thiểu là 2.50 hoặc bằng cấp tương đương được Thượng viện chấp nhận.
• Có thể chấp nhận bằng Cử nhân về Máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan với CGPA tối thiểu là 2.00 và không đạt CGPA là 2.50: tùy thuộc vào đánh giá nội bộ của trường.
• Bằng cử nhân trong các lĩnh vực không liên quan với CGPA tối thiểu là 2.00 được Thượng viện chấp nhận và có kinh nghiệm làm việc liên quan: phải được đánh giá nội bộ của trường.
• Bằng cử nhân trong các lĩnh vực không liên quan với CGPA tối thiểu là 2.00 được Thượng viện chấp nhận và không có kinh nghiệm làm việc liên quan: phải vượt qua các khóa học tiên quyết.
• IELTS 5.5
Cần lưu ý rằng đây là yêu cầu đầu vào tối thiểu, do đó mỗi trường sẽ có yêu cầu đầu vào cụ thể đối với sinh viên bậc Thạc Sĩ.

TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP
Sinh theo theo đuổi bậc Thạc Sĩ Khoa học Máy tính tại Malaysia sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các vị trí như:
• Đối với phân ngành Artificial Intelligence: AI Engineer, AI Researcher, Intelligence Specialist, Consultant, Machine Learning Engineer, Robotics R&D Engineer, Machine Vision Engineer, Artificial Intelligence Analyst, Deep Learning Scientist, Big Data Engineer, Automation Expert…
• Đối với phân ngành Data Science: Big Data Engineer, Business Intelligence Developer, Chief Technology Officer, Data Scientist, Data Architect, Data Engineer, Data Analyst, Machine Learning Specialist, Research Scientist, Statistician…

CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO THẠC SĨ KHOA HỌC MÁY TÍNH
1. Đại học APU
Đại học APU – tên đầy đủ là Asia Pacific University of Technology and Innovation, là một trong những trường hàng đầu đào tạo khối ngành công nghệ tại Malaysia, đã đạt được các thành tích đáng nể về lĩnh vực này:
• Giải Nhà cung cấp giáo dục an ninh mạng tốt nhất năm 2023 – Giải thưởng xuất sắc về an ninh mạng châu Á
• Danh hiệu Tổ chức Công nghệ Kỹ thuật số hàng đầu (Premier Digital Tech Institution – PDTI) của Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (MDEC) được Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đại học Malaysia trao tặng
Chương trình Thạc Sĩ Artificial Intelligence/Data Science tại APU:
• Nhập học: Tháng 6, 9
• Học phí: USD 9,270
• Bằng kép APU và DMU (Đại học De Montfort, Anh Quốc)
2. Đại học Taylor’s
Đại học Taylor’s thường xuyên là điểm đến của các bạn sinh viên quốc tế theo đuổi khối ngành khoa học máy tính bởi thành tích ấn tượng trên bản đồ xếp hạng thế giới:
• Xếp hạng 284 (top 1%) theo QS World University Rankings 2024
• Top 50 trường đại học hàng đầu châu Á theo QS Asia University Rankings
Chương trình Thạc Sĩ Applied Computing tại Đại học Taylor’s:
• Nhập học: Tháng 2, 4, 6, 9 và 11
• Học phí: USD 13,169

TÌM CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC MALAYSIA UY TÍN Ở ĐÂU?
Du học HẰNG LƯƠNG là đại diện tuyển sinh tại Việt Nam của nhiều trường được công nhận và đánh giá cao ở Malaysia. Hành trình tư vấn du học của HẰNG LƯƠNG đang vào năm thứ 19 với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm của một người dẫn đường, giúp học sinh, sinh viên vượt lên trong hành trình tri thức, chinh phục thành công mục tiêu nghề nghiệp của bản thân.
★ Các tư vấn viên HẰNG LƯƠNG định kỳ được các trường tại Malaysia cập nhật các thông tin mới nhất để đảm bảo những gì chúng tôi tư vấn là mới nhất, chính xác nhất.
★ Đại diện HẰNG LƯƠNG thường xuyên được mời sang thăm cơ sở đào tạo của trường giúp chúng tôi có sự đánh giá, nhìn nhận và cung cấp thông tin trên cơ sở thực tế - hơn là những lời quảng cáo “có cánh”.
★ HẰNG LƯƠNG hiểu tầm quan trọng của việc chọn đúng ngành, đúng trường, nên luôn tư vấn định hướng nghề nghiệp tận tâm, đưa ra các lựa chọn và phân tích các lựa chọn dựa trên nhu cầu học thuật, nguyện vọng nghề nghiệp, khả năng tài chính, học lực để các em đưa ra quyết định phù hợp nhất với bản thân.
★ HẰNG LƯƠNG đồng hành giúp các em chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học, không phải bận tâm nhiều về thủ tục đăng ký chương trình, thị thực, vấn đề nhà ở, di chuyển từ Việt Nam đến Malaysia và các thủ tục liên quan, từ nhập cảnh đến các quy định và luật pháp ở Malaysia…
★ Dịch vụ hỗ trợ của HẰNG LƯƠNG tiếp tục duy trì trong suốt quá trình học tập của sinh viên tại Malaysia, bao gồm hướng dẫn và giúp đỡ phụ huynh các thủ tục hồ sơ thăm thân.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
📞Hotline/Zalo/Viber: : 093 2233 521

Sinh Viên Hằng Lương

An Vi là một cô bé nhỏ tuổi, đáng yêu với ngoại hình nhỏ nhắn đã được phụ huynh quyết định cho bé có ...

CHÚC MỪNG HOÀNG LƯƠNG AN VI ĐẠT VISA MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 04/2024 TẠI TRƯỜNG REAL INTERNATIONAL SCHOOL JOHOR BAHRU

CHÚC MỪNG HOÀNG LƯƠNG AN VI ĐẠT VISA MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 04/2024 TẠI TRƯỜNG REAL INTERNATIONAL SCHOOL JOHOR BAHRU

Huỳnh Ngọc Đông vừa nhận được Visa Du Học Malaysia và chuẩn bị bước chân vào hành trình học tập mới tại ...

CHÚC MỪNG BẠN HUỲNH NGỌC ĐÔNG ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA

CHÚC MỪNG BẠN HUỲNH NGỌC ĐÔNG ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA

🎉Chúc mừng bạn LÊ HUYỀN TRÂN đã đạt VISA du học Malaysia khoá tiếng anh IELTS Preparation ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

Hằng Lương rất hạnh phúc và tự hào chia sẻ tin vui lớn cùng với Tuyết Nhi đã chinh phục thành công chương trình Thạc ...

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

Vân Quỳnh một cô gái nhỏ tuổi, đáng yêu với gương mặt khả ái đã chọn con đường chinh phục tri thức ...

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

APU
TAYLORS
CURTIN Malaysia
HELP
Kingsley International School
HOFSTRA Unviersity
Xiamen University Malaysia
Trường Anh Ngữ Awesome
English Language Company
The One Academy
Global India School
Malvern International Academy
INTI International University & College
SEGi International College & University
Đại Học Tunku Abdul Rahman (UTAR)
Trường trung học tư thục EPSOM
Swinburne University Malaysia
University of Nottingham
Netherlands Maritime Institute of Technology (NMIT)
Quest International University
UCSI
NILAI
MAHSA
IMU
LIMKOKWING
KDU
KBU
FAME
BERJAYA
toc
INTI

Liên hệ chúng tôi